ప్లీజ్ మధు. వప్పుకో. నా కోసం

 మధు తలుపు తట్టింది.
హేమ స్నానం చేసి టవల్ కట్టుకొని డోర్ ఓపెన్ చేసింది. వచ్చింది మొగుడు అయ్యుంటాడు ఏమో అని

మధు: ఏంటి టవల్ తో వచ్చేసావ్. వదిలితే బట్టలు లేకుండా కూడా వచ్చేలా ఉన్నావే అని నవ్వింది.
హేమ: అలా ఏమి కాదు. నా మొగుడు ఏమో అనుకున్న. సరే ఎలాగో వచ్చావు. రా లోపలకి.
కూర్చో.
మధు: నేను ఇక్కడే కూర్చుంట. నువ్వు వెళ్లి బట్టలు మార్చుకొని ర..
హేమ: ఇక్కడే ఎందుకు. కావాలంటే లోపలకి కూడా రావచ్చు.
మధు: లోపలకి ఆ ఎందుకు. నువ్వు బట్టలు వేస్కోవాలి కదా.
హేమ: వేస్కుంటా…ఐతే ఏంటి. రా
మధు: నేను ఉండగా వేస్కుంటావా
హేమ: అవును.. మొహాతపడకుండా ర. మనిద్దరం తొందరలో మొగుళ్ళని పంచుకుంటున్నాం. ఇంకా ఒకల్లో ఒకరికి ఈ సిగ్గు లు, దాపరికాలు, మొహమాటాలు ఎందుకు.
మధు: అబ్బా బా… సరే పద.
హేమ: నువ్వు నాకు చేసిన సహాయానికి నీకు ఏమి ఇచ్చిన తక్కువే. నువ్వు ఎప్పుడైనా ఆడవాళ్ళతో చేసావా
మధు; ఛి ఛి. నేను ఎప్పుడు చెయ్యలేదు.
హేమ: మరి చేస్తావ.. ఇష్టమేనా
మధు: వద్దు. నా వాళ్ళ కాదు.
హేమ: ప్లీజ్ మధు. వప్పుకో. నా కోసం. నీకు ఏదో ఒకటి ఇవ్వాలి అనుకున్న కానుకగా……
కాని నన్ను నేనే కానుకగా అర్పిస్తున.. నన్ను నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు చేస్కో.
మధు: ఒక్కసారి మాత్రమె. ఇద్దరం ఎప్పుడు చెయ్యలేదు కాబట్టి నాకు కూడా కొత్త గ ఉంది కాబట్టి వప్పుకున్తున్నాను.
హేమ: వంటి మీద ఉన్న టవల్ విప్పేసింది. నగ్నంగా తయారయ్యింది.
మధు: వావ్. వాట్ అ సెక్సీ బాడీ నీది..మధు: నా మొగుడు ఎవరో కాదు. నా తమ్ముడు.
హేమ: అవునా. నిజంగానా. సొంత తమ్ముడా.
మధు: అవును.
హేమ: మరి తమ్ముడికి ఎలా లోన్గిపోయావ్. అసలు తమ్ముడు నిన్ను ఎలా పడేసాడు. లేదా నువ్వే తమ్ముడిని లైన్ లో పెట్టావా. చెప్పు
మధు: అదేం కాదు. వాడే నన్ను బలవంతంగా లోన్గాదీస్కున్నాడు. నన్ను తలలతో కట్టేసి, నఅ బట్టల్ని చింపి నన్ను చేసాడు. తర్వాతా మెల్లిగా అలావాటు అయ్యింది. ప్రతి రోజు సెక్స్ యావే.
హేమ: అవునా.. అయిన తమ్ముడికి అలా ఎలా లోన్గిపోయావ్ తమ్ముడితో ఏంటి ఇలా.ఛి.
మధు: ఇందులో ఛి అందాడికి ఏముంది. రేపో మాపో మీ ఆయన కూడా నన్ను దేన్గుతాడు కదా. మీ అయ్యానని నేను అన్నయగారు అని పిలుస్త. అంటే చెల్లి వరస..
మరి మీ ఆయన చెల్లి ని దేన్గితే తప్పు లేనప్పుడు నేను మా తమ్ముడితో దేన్గించుకుత్నే తప్పేంటి.
హేమ: అయితే మీ తమ్ముడు రసికుడే. శృంగారం లో ఆరితేరిన వాడు అయ్యింటాడు. నేను ఆగలేకున మీ తమ్మితో దెబ్బ వేయించుకోడానికి.
మధు: మా తమ్ముడితో తర్వాతా. ఇప్పుడు మన సంగతి ఏంటి.
హేమ: గుర్తున్దిలే మరిచిపోలేదు కాని.. అని
మధు సళ్ళని పిసుకుతోంది. హేమ.
హేమ సళ్ళని కూడా మధు పిస్కుతోంది.
హేమ: మధు ఇలా పడుకో.. కాలు చాపు అని మధు పుకులో వేలు పెట్టి ముందుకి వెనక్కి పోనిచ్చింది.
ఆ వేలిని నోట్లో పెట్టుకొని చప్పరించి.. అబ్బ ఎంత రుచిగా ఉంది నీ పూకు.
మధు; ఛి పో హేమ.
హేమ: నీ పూకు టేస్ట్ నువ్వే చూడు అని వేలుని మల్లి పుకులో పెట్టి తీసి మధు నోటి దగ్గర పెట్టింది. మధు నోట్లోకి వేలుని తీస్కొని చీకింది.
హేమ: ఏంటి ఎలా ఉంది టేస్ట్.
మధు: బాగుంది.
మధు కి వళ్ళంతా ఏదో లాగా ఉంది. హేమ మొఖాన్ని తన పూకు కి అదుముకుంది.
హేమ తన పళ్ళ తో గట్టిగా కొరికి మళ్ళీ నాకుతోంది.
మధు: మధు కూడా హేమ పూకు నాకింది.
ఇద్ద్దరు పూకు లు ఒకరిని ఒకరు రాసుకున్నారు.
కసి తీరా ఇద్ద్దరు దెంగుకోని మధు ఇంటికి తిరిగి వచ్చ్చేసింది.
Share on Google Plus

About Surekha Vani

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment